ĐÁNH GIÁ



Bảng đánh giá khả năng tự định hướng



3
2
1
Xác định mục  tiêu
Em đặt ra các thử thách và mục tiêu có thể đạt được và đánh giá các nguồn tư liệu cần thiết để đạt được mục tiêu đó.
Em bắt đầu thực hiện nhiệm vụ nhưng chưa xác định mục tiêu rõ ràng,cụ thể.
Em chưa xác được mục tiêu.
Quảnlí dự án
Em quản lí thời gian và nguồn tưliệu một cách hiệu quả, hợp lí.
Em quản lí thời gian và nguồn tư liệu chưa được hiệu quả, hợp lí lắm.
Em không biết cách quản lí thời gian và nguồn tư liệu một cách hiệu quả, hợp lí.
Giải quyết vấn đề
Em lien tục xem lại sự tiến triển và những kinh nghiệm học tập của mình để giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến việc đạt các mục tiêu.
Em thỉnh thoảng xem lại sự tiến triển và những kinh nghiệm học tập của mình để giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến việc đạt các mục tiêu.
Với sự trợ giúp em xem lại sự tiến triển và những kinh nghiệm học tập của mình để giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến việc đạt các mục tiêu.
Sử dụng phản hồi
Em yêu cầu các bạn khác phản hồi,  nhận xét và xem xét ý  kiến các bạn một cách nghiêm túc để hoàn thiện công việc của mình.
Em yêu cầu các bạn khác phản hồi, xem xét ý kiến một vài bạn một khi hoàn thành công việc của mình.
Em yêu cầu các bạn khác phản hồi nhưng chỉ xem xét ý kiến một vài bạn khi cần
Đánh giá chất lượng
Em luôn luôn xác định và mô tả các tiêu chuẩn, tiêuchí thể hiện cho chất lượng công việc.
Em thường xuyên xác định và mô tả các tiêu chuẩn,  tiêu chí thể hiện cho chất lượng công việc.
Em thỉnh thoảng xác định và mô tả các tiêu chuẩn,  tiêu chí thể hiện cho chất lượng công việc.
Học tập liên tục
Em luôn suy ngẫm và đặt ra những mục tiêu mới.  Em kết hợp hiệu quả các bài học từ những thành công và thất bại của mình và học tập suốt đời.
Em luôn suy ngẫm và đặt ra những mục tiêu mới nhưng em không kết hợp hiệu quả các bài học từ những thành công và thất bại của mình.
Em không suy ngẫm và đặt ra những mục tiêu mới khi kết thúc công việc của mình. Em không xem xét lại các bài học từ những thành công và thất bại của mình.




ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN

Họ và tên ……………………
Nhóm …………………………


Nội dung đánh giá
Điểm
Đánh giá của giáo viên
Đánh giá của hoc sinh
1. Tham gia đầy đủ các buổi học
Đầy đủ
20


Thường xuyên
15


Vài buổi
10


Không tham gia
0


2.  Đóng góp ý kiến
Đầy đủ
20


Thường xuyên
15


Vài lần
10


Không tham gia
0


3. Ý tưởng sáng tạo
Thường xuyên, hay
15


Thỉnh thoảng
10


Không bao giờ
0


4. Hoàn thành công việc
Luôn đúng thời hạn
10


Thỉnh thoảng
5


Không có
0


5. Chất lượng công việc
Tốt
20


Khá
15


Trung bình
10


6.  Vai trò trong nhóm

Nhóm trưởng
15


Thành viên
10




Xếp loại      
Tốt              : 80 -100đ
Khá             : 60 – 79đ
Trung bình  : 40 – 59đ
Yếu             : dưới 39đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét